จะไหวไหม?! ถ้าจะต้องแข่งกับแชมป์โลก F1 6 สมัย "ลูอิส แฮมิลตัน" ใน Gran Turismo Sport : Lewis Hamilton Time Trial Challenge

"ลูอิส แฮมิลตัน" กำลังรอรับการท้าทายกับคุณ!

มาแข่งกับเจ้าของแชมป์โลก F1 ถึง 6 สมัย "ลูอิส แฮมิลตัน" Gran Turismo Sport.

หากจะพูดถึงเกมส์แนวแข่งรถ แน่นอนว่า Gran Turismo Sport ของค่าย Sony ที่รันบน Playstation เกมส์นี้ เป็นเกมส์แข่งรถอีกหนึ่งเกม ที่ได้รับความนิยมสูงที่สุด

ซื้อผ่าน PS Store

ด้วยกราฟิกส์ที่สวยงามเสมือนจริง ระบบฟิสิกส์การควบคุมที่สุดยอด และสิ่งดีงามอีกนานับประการณ์ที่อัดแน่นอยู่ในเกมส์นี้ โดยหนึ่งในนั้นคือ "ระบบออนไลน์ที่ยอดเยี่ยม" ซึ่งได้สร้างโลกแห่งการแข่งรถ ให้เกิดขึ้นจริงได้ในในทุกๆที่ จึงไม่น่าแปลกที่ Gran Turismo  Sport "สุดยอดเกมส์แข่งรถเกมนี้" คลองใจเหล่าเกมเมอร์ Driving Simulator ทั่วโลก

ล่าสุด Gran Turismo  Sport ได้เปิดตัวอีเว้นท์ระดับโลกโดยมอบประสบปการณ์การแข่ง กับเจ้าของแชมป์โลก F1 6 สมัย "ลูอิส แฮมิลตัน" ที่พึ่งชูถ้วยฉลองแชมป์กับฤดูกาล 2019 ที่ผ่านมา

โดย Content อัพเดทล่าสุดนี้เป็นแพตเสริมพิเศษของ Gran Turismo Sport แพต DCL : Lewis Hamilton Time Trial Challenge

เกมโหมดนี้เป็นโหมดเกมเล่นคนเดียวที่ให้ผู้เล่นสามารถท้าทายเวลาการขับรอบสนามที่ดีที่สุดของ "ที่สุดของนักแข่งในบรรดาเหล่านักแข่ง Gran Turismo Sport" และแชมป์โลก F1 6 สมัย ลูอิส แฮมิลตัน ที่ได้มาทำสถิติเวลาวิ่งใน Gran Turismo Sport!

นอกจากการท้าทายทำลายสถิติแล้ว แพ็คเกจนี้ยังรวมถึงรีเพลย์และวิดีโอสอนการขับขี่โดยลูอิสอีกด้วย ทำให้ท่านสามารถท้าทายเวลาพร้อมทั้งเรียนรู้เพื่อพัฒนาทักษะได้จากยอดนักแข่งคนนี้โดยตรง

โดย DLC ชุดนี้ได้วางจำหน่ายใน PS Store ตั่งแต่วันที่ 28 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยจะมีการนำเสนอรถยนต์หลายรุ่นที่ได้รับรางวัลจากการผ่านอีเวนต์พร้อมทั้งโบนัสหลายแบบ เช่น รถยนต์พิเศษหลายคันและการปลดล็อคขีดจำกัดเครดิตในเกม

ไปดูวีดีโอตัวอย่างกัน :


เป็นอย่างไรบ้างกันกับอีเว้นท์เจ๋งๆแบบนี้ หากรู้สึกคันไม้คันมือกันขึ้นมา สามารถสั่งซื้อ DLC ในราคาเพียง 200 กว่าบาท จาก PS Store แล้วมาทำลายสถิติเวลาของแชมป์โลกตัวจริงกันเลย! ซื้อผ่าน PS Store


"ดูข้อมูลอ้างอิง"
www.gran-turismo.com


ความคิดเห็น